Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CAMERA IP ?

LẮP ĐẶT CAMERA IP


 Tại sao bạn nên chọn camera IP?
Camera IP sử dụng giao thức TCP/IP (mạng LAN/internet) để truyền tải dữ liệu hình ảnh, âm thanh, mỗi camera IP có 1 địa chỉ IP riêng biệt như 1 máy tính nối mạng. Tín hiệu hình ảnh và âm thanh từ camera dạng số được truyền đi thẳng vào hệ thống mạng máy tính dạng gói tin như các dạng dữ liệu khác.
camera


1. Dễ dàng cho việc mở rộng: Hệ thống camera giám sát IP cho phép khả năng mở rộng hệ thống dễ dàng, hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất, nếu cần gắn thêm 1 camera thì chỉ việc mua thêm 1 camera và gắn vào hệ thống không như hệ thống camera analog phải phụ thuộc vào đầu ghi DVR.
2. Hệ thống camera quan sát IP cho chất lượng hình ảnh rõ nét:
-  Hệ thống camera analong hay camera AHD do phải chuyển đổi qua lại từ digital thành analog và từ analog thành digital do vậy tín hiệu bị suy giảm.
- Hệ thống analog truyền tín hiệu dạng analog trên cáp đồng trục nên cũng làm tín hiệu bị suy giảm.
- Còn hệ thống camera IP truyền tín hiệu dạng gói tin nên không có bị ảnh hưởng, nếu gói tin bị thất lạc sẽ được gởi lại dù truyền đi khắp nơi trên thế giới.
- Ngày nay do kỹ thuật băng thông phát triển mạnh, cho phép truyền dữ liệu với dung lượng lớn và nhanh, nên việc truyền dữ liệu với dung lượng lớn không thành vấn đề. Và việc cho phép mở rộng khả năng lưu trữ không giới hạn của hệ thống camera IP do vậy các nhà sản suất camera IP có thể sử dụng những cảm biến hình ảnh kích thước lớn để cho hình ảnh chất lượng cao.
3. Giám sát mọi lúc mọi nơi: Vì hệ thống camera IP truyền dữ liệu trên mạng internet do vậy có thể  theo dõi bằng  trình duyệt web thông thường đến từng camera. Những điện thoại có  3G có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi.
4. Giá cả hợp lý: camera quan sát IP ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều tính năng thú vị, sử dụng dễ dàng mà giá cả rất phù hợp. Camera quan sát giá rẻ không còn là điều không tưởng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc camera an ninh với nhiều chức năng hấp dẫn, đơn giản cho người dùng mà không cần lo lắng về giá của camera.
*  Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
* CÔNG TY TNHH TM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 505 (tòa nhà Vietcombank) , Số 52 Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 09888.05.887046.253.9945    hotline: 0962.559.832 – 0965.946.928
Email: duantvt@gmail.com
Website: hethongcamera.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét