Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

CAMERA TVT VIỆT NAM

  Lắp Đặt Camera Hà Nội


     Camera TVT Việt Nam – Chúng tôi chuyên phân phối ,lắp đặt và sửa chữa các sản phẩm camera giá rẻ. Với mạng lưới đại lý trên khắp miền bắc,chúng tôi đảm bảo về sự nhanh chóng trong giao hàng,lắp đặt cũng như sự ổn định trong bảo hành và sửa chữa cho quý khách hàng.
     Với sứ mệnh mang  tới sự bình an cho các gia đình, công ty, đơn vị nhà nước và giúp các nhà quản lý tối ưu hóa công tác quản lý, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại camera quan sát đáp ứng tất cả yêu cầu của quá khách về kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ.
     Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và chế độ ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt giá cả cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều  từ các nhà cung cấp ở nước ngoài. Phương châm hoạt động của công ty chúng tôi là "Dịch vụ hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải pháp tối ưu”.

v    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
§  CÔNG TY TNHH TM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 505 (tòa nhà Vietcombank) , Số 52 Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 
046.253.9945  –  0965.946.928
§  Email: duantvt@gmail.com
Website: hethongcamera.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét