Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

CAMERA TVT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

camera

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TVT VIỆT NAM

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ TVT việt nam thành lập là đơn vị chuyện nghiệp chuyên tư vấn, thi công lắp đặt các thiệt bị trong lĩnh vực thiết bị An ninh: 


+ Camera giám sát.ghi hình, giám sát, quản lý từ xa qua các thiết bị sever, thiết bị máy tính, thiết bị điện thoại... 

+ Báo động Chống trộm thông minh, báo động chống trộm không dây, báo cháy, báo khói, báo dò rỉ nhiên liệu như : khí gas.., 

+ Chuông hình, chông báo khách : hệ thống chông hình chuông báo khách mang lại sụ tiện dụng và sang trọng cho nguôi nhà của bạn. Riêng với hệ thống chuông báo khách sẽ đem lại sự an toàn tiện dụng trong các doanh nghiệp, cửa hàng cần cảnh báo khi bạn đang bận rộn công việc riêng. 

+ Hệ thống báo mất điện, có điện : với hệ thống báo mất điện sẽ giúp bạn chủ động trong công việc đặc biệt tiện dụng với các đơn vị thông tin cần chạy máy phát kịp thời khi hệ thống điện lưới bị cắt. 

+ Hệ thống kiểm soát vào ra: với tính năng hiện đại hệ thống kiểm soát vào ra có thế giúp bạn ngăn chặn sự sâm nhập tại khu vưc cách ly. Ngoài ra hệ thống kiểm soát vào ra còn giúp bạn kiểm soát đối tượng truy cập chính xác theo thời gian và lập báo cáo theo dõi.

+ Hệ thống chấm công : Với hệ thống chấm công sẽ giúp cho các doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ quản lý và báo cáo chính xác lịch làm việc của các nhân viên theo thời gian từng phút, từng giây. 

Hiện nay công ty TVT việt nam đang phân phối ba dòng sản phẩm camera có thương hiệu lâu năm từ : Hàn Quốc ( Camera MD) , Camera và thiết bị ghi hình ViewSonic đến từ Đài Loan 

- Với hai dòng sản phẩm đã sản xuất lâu năm và đã được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng và đồ bền, cho đến này Công Ty tiếp tục phát triển và phân phối nhiều dòng sản phẩm mới và hiện đại của hãng . 

- Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng, với các thương hiệu trên Công Ty TVT việt nam đi sâu vào thi trường Việt Nam và đã đáp ứng tất các khách hàng có nhu cầu lắp đặt các thiết bị camera. 

- Công Ty TVT việt nam cũng luôn chú trọng phát triển các quan hệ hợp tác kinh doanh với tất cả các đơn vị . 

- Cho đến nay Công Ty TVT việt nam luôn lấy phương châm chữ tín chữ tâm trong lĩnh vực nhảy cảm để làm nền tảng phát triển lâu dài, và là đơn vị mang lại an tâm số một cho khách hàng trong việc cung cấp thiết bị an ninh. 

- Công Ty TVT việt nam còn chuyên dịch vụ bảo trì cho các hệ thống an ninh mà không thuộc trung tâm phân phối. 

Mục tiêu 

Trở thành công ty hàng đầu về thiết bị an ninh giám sát, thiết bị phòng cháy chữa cháy trong 3 năm tới 

Sứ mệnh 

Đem tới sự bình an cho các gia đình, công ty và giúp các nhà quản lý tối ưu hóa công tác quản lý 

Những nét nổi bật của công ty 

Với đội ngũ các kỹ sư cũng như các kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp đến từ các trường trên cả nước: Bách Khoa, Bưu Chính Viễn Thông, Đại Học Công Nghiệp luôn mang đến cho khách ... 

Thông tin 

- Công ty TVT việt nam là thương hiệu hoạt động có bề dày kinh nghiệm với phương châm chất lượng vàng đặt lên hàng đầu, chọn sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên hầu hết được đào tạo rất chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. 

- Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và chế độ ưu đãi tốt nhất. Đặc biệt giá cả cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhà cung cấp ở nước ngoài. Phương châm hoạt động của công ty chúng tôi là "Dịch vụ hoàn hảo - Giá cả cạnh tranh - Giải pháp tối ưu". 

- Quyết tâm xây dựng một đội ngũ vững mạnh về tư tưởng đường lối, tinh nhuệ về chuyên môn nghiệp vụ và chuyên nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ. 

- Xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm 2 kênh: Phân phối qua hệ thống đại lý, công ty đối tác và bán trực tiếp đến người tiêu dùng. 

- Với các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi, việc giám sát của quý khách giờ đây sẽ không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa bằng cách truy nhập vào hệ thống giám sát của mình thông qua mạng Internet hoặc điện thoại di động. Các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xử lý thông minh còn đem lại cho quý khách các tiện ích siêu việt như: Tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tự động quét các góc độ theo chương trình đặt trước.... 

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, cộng tác cũng như các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn nữa. 

Kính chúc Quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng ! 

Trân Trọng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét